7/23/10

อ่านดวงชนะกรรม

พอดีได้อ่านหนังสือเล่มใหม่(รึเปล่า)ของคุณโจ มณฑานี  ได้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องดวง
แบบใหม่ ๆ อยากมาแนะนำให้อ่านกันค่ะ รู้สึกว่าน่าสนใจดีเพราะคุณโจได้เขียนโปรย
หลังปกไว้ว่า เมื่ออ่านแล้ว คุณสามารถรู้ได้ว่า คุณเกิดมาทำไม,อาชีพที่เป็นเสียงเรียก
ของคุณคืออะไร,คู่แท้ของคุณเป็นคนแบบไหน พบกันอย่างไร,อดีตชาติของคุณเป็น
ใคร,หนี้กรรมเก่าที่คุณเกิดมาเพื่อแก้ไขคือบทเรียนกรรมเรื่องใด พร้อมกับวิธีแก้ปัญหา
และวิธีดึงศักยภาพที่ดีที่สุดในตัวคุณออกมาเพื่อเอาชนะกรรม
                       นั้นจะมาลองเล่าให้ฟังบางส่วนแล้วกันคะเอาเกี่ยวกับเรื่องความรัก
แล้วกันนะ
                                  ดูคู่รักรู้จักคู่แท้ของคุณ

                            ผู้เชี่ยวชาญวิชาความสัมพันธ์ทั่วโลกกล่าวตรงกันว่า คู่ของเรา
เหมือนกระจก สะท้อนให้เราเห็นตัวเราเอง  ในแง่โหราศาสตร์ก็เชื่อเช่นนั้นค่ะ นี่คือ
สาเหตุว่าทำไมเรือนคู่ถืออยู่ฝั่งตรงข้ามกับตัวเรา-คือเรือนลัคนา
               มีแต่ผ่านความรู้สัมพันธ์กับผู้อื่นเท่านั้น เราจึงจะเรียนรู้ว่าตัวเราเป็นใคร
เรามีนิสัยที่ดีหรือนิสัยที่แย่อย่างไร หากไม่มีคู่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์แล้วเราจะรู้จุดนั้นได้
อย่างไรเล่า 
              บทบาทที่สำคัญกว่านั้นของคู่ แต่เราไม่ค่อยได้รับรู้กันคือ  คู่บางคนก็เข้ามา
ส่งเสริมสนับสนุนด้านดีงามของเราแต่คู่บางคนก็สามารถดึงด้านที่เลวร้ายที่สุดที่
เราไม่เคยรู้ตัวว่าเรามี ในหนังสือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ดิฉันเขียนไว้หลายเล่ม 
ดิฉันมักยกตัวอย่างชีวิตคู่ของ จอห์นนี่ เดปป์ เสมอ เพราะช่วยบอกนัยสำคัญของความ
สัมพันธ์ให้เราได้ตื่นรู้ได้ดีมากว่า ความสัมพันธ์ไม่ใช่แค่คนสองคนคบกันแต่มันสามารถ
เขย่าเราได้ถึงดวงวิญญาณทีเดียว
                   ตอนเป็นแฟนซุปเปอร์โมเดล เคต มอส นั้น จอห์นนี่เดปป์ได้ชื่อว่าก้าวร้าว
มาก ๆ เขาโด่งดังมากเรื่องโมโหจนพังข้าวของโรงแรมแหลกยับเยินเลย ไม่มีใครกล้า
จ้างเขาเล่นหนังอยู่หลายปี หลังคู่นี้เลิกรากันนานมากและเดปป์ได้พบชีวิตคู่ที่มั่นคงกับ
นักร้องสาวชาวฝรั่งเศส วาเนสซา ปาราดี    ผมกับเคตมอส รักกันมากนะครับ แต่...เรา
ต่างดึงด้านที่เลวร้ายที่สุดของกันและกันออกมา
                      
                          วาเนสซาคือคนที่เข้ามาในชีวิตเดปป์ และดึงด้านที่ดีที่สุดของเขา
หรือคุณอาจจะบอกก็ได้ว่าอาจไม่ใช่วาเนสซาคนเดียว อาจเป็นลูก ๆของเดปป์ด้วย
ก็ได้ ที่ดึงด้านงดงามที่สุดในตัวผู้ชายที่เคยได้ชื่อว่าเป็นแบดบอยแห่งฮอลลีวูดออกมา
ได้ ตั้งแต่มีลูกผมเลือกเล่นหนังดี ๆหลายเรื่อง เพราะผมหวังว่าสักวันเมื่อลูก ๆโตขึ้น
อย่างน้อยลูก ๆ ก็จะได้ภูมิใจว่าพ่อของพวกเขาก็ทำงานดีๆ มาบ้างเหมือนกันนะ
                            นี่แหละค่ะคือพลังที่แท้จริงของsoulmates ที่แรงกว่าพลังของ
คนที่เป็นแฟนหรือคนเป็นคู่รักมาก
                                       

                                        ก่อนจะรีบรู้วิธีอ่านชะตาคู่แท้                     
                                   เราต้องเรียนรู้ก่อนว่า คู่แท้คืออะไร

            Soulmates หมายถึง คู่วิญญาณ  ที่มีความผูกพนร้อยรัดทางดวงวิญญาณ 
อย่างแนบแน่น ซึ่งเกิดจากการได้พบและใช้ชีวิตร่วมกันหลายชาติหลายภพที่ผ่านมา
           การผูกพันร้อยรัดทางดวงวิญญาณแบบคู่แท้นั้น เกิดได้กับบทบาทความ
สัมพันธ์หลายรูปแบบมากไม่จำกัดแค่คู่เสน่หาอย่างที่เราเคยเชื่อผิด ๆต่อกันมาเท่านั้น 
เช่นแม่กับลูกชายที่จริง ๆ เป็นเป็น Soulmateกัน ในขณะที่พ่อมีบทบาทเป็นsoul 
companionวิญญาณคู่มิตรเท่านั้น(ยกตัวอย่างกรณีเพื่อนสาวของดิฉันที่พบกับพ่อ
ของลูกเธอเพียงแค่เพื่อให้ได้ลูกคนนี้มา ขณะที่ลูกชายคือโซลเมทของเธอ หรือ
กรณีเจ้าหญิงไดอาน่าและเจ้าชายวิลเลี่ยมแห่งเวลส์ ที่ดวงพระชาตาเห็นชัดเจนว่าเป็น
โซลเมทกันแน่นอน) โซลเมทอ่าจมาในรูปแบบของเพื่อนร่วมสนามรบ ครูกับลูกศิษย์
พี่กับน้อง และรวมทั้งบทบาทคู่ศัตรูที่หักล้างกันอย่างถึงพริกถึงขิงด้วย


,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

วันนี้ขอพอแค่นี้ก่อนดีกว่าแล้วจะมาเขียนเพิ่มอีกนะคะ อ้อหนังสือเล่มนี้ราคา465บาท
แต่ช่วงนี้เขาลด10% แต่ที่ในเวปของ7-11ลดมากกว่าอีกนะคะ แล้วตอนนี้ก็กำลังหา
หนังสือเรื่อง เราจะข้ามเวลามาพบกัน เป็นเรื่องจริงเกี่ยวกับSoumateมาอ่านด้วยซึ่ง
เป็นเหมือนต้นเหตุให้คุณมณฑานีได้มาเขียนหนังสือเรื่องอ่านดวงชนะกรรมให้เราอ่าน
ถ้าใครเคยอ่านก็ลองมาเล่าให้กันฟังบ้างนะคะ